[Bật mí] 10 địa chỉ chữa cười hở lợi ở Hà Nội

chữa cười hở lợi ở hà nội

Phẫu thuật cười hở lợi là giải pháp khắc phục tình trạng cười kém duyên ở cả nam và nữ. Thực tế, nụ cười hở lợi chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi có thể khiến bạn thiếu tự tin, e ngại khi giao tiếp và trong các cuộc họp. Hiện nay, có 4 kỹ thuật được áp dụng phổ biến nhất là phẫu thuật cắt nướu để làm dài thân răng, phẫu thuật hàm, niềng răng và tiêm Botox để làm co cơ môi trên. Vậy có những cơ sở chữa cười hở lợi ở Hà Nội nào uy tín, cùng xem bài viết này nhé.

Bạn đang xem: chữa cười hở lợi ở Hà Nội

Chữa cười hở lợi ở Hà Nội tại Nha khoa Phương Nam 

Là 1 trong những nha khoa xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập các bác sĩ tại nha khoa Phương Nam có sự định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi đã có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới từ trước đến nay.

Chữa cười hở lợi ở Hà Nội tại Nha khoa Phương Nam 
Chữa cười hở lợi ở Hà Nội tại Nha khoa Phương Nam 

Nha khoa Phương Nam đào tạo những người thật, việc thật có nhiều chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Hệ thống máy móc của nha khoa Phương Nam đều được nhập khẩu từ Châu Âu với nhiều tính năng và qua kiểm định nghiêm ngặt. 

Nha khoa Phương Nam nổi tiếng là nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín về các dịch vụ niềng răng, răng sứ và đặc biệt là chữa cười hở lợi. Bạn sẽ được tham khảo các quy trình chữa trị của bác sĩ và được tư vấn kỹ nhất trước khi bắt đầu phẫu thuật hở lợi. Nha khoa Phương Nam tự hào là địa chỉ làm đjep cho hơn 20000 nụ cười Việt mỗi năm. Nếu bạn muốn được tư vấn về dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa ngay hôm nay nhé! 

Địa chỉ cơ sở 1:  Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân – 08.22.77.11.99

Địa chỉ cơ sở 2:  Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy –  0246.295.49.49

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong 33 thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép đủ điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ phẫu thuật cười hở lợi. Dịch vụ phẫu thuật cười hở lợi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tổng quát và phẫu thuật hàm mặt, chỉnh nha, đặc biệt mang lại vẻ đẹp tự tin, duyên dáng cho hàng vạn nụ cười. khách hàng. Điều trị cười hở lợi được thực hiện tại Kangnam theo quy trình chuyển giao từ Hàn Quốc về Việt Nam. 

Địa chỉ: 190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Chữa cười hở lợi ở Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Chữa cười hở lợi ở Hà Nội - Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Chữa cười hở lợi ở Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện giữ vững vị thế là một cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy trong nhiều năm. 

Ngoài dịch vụ điều trị nha khoa như chữa cười hở lợi, Thu Cúc còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác nhau như tẩy trắng răng, phục hình implant, niềng răng-chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, veneers, bọc răng sứ và phẫu thuật nướu. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc nhập khẩu 100%, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã trở thành địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại Hà Nội được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thẩm mỹ Hồng Ngọc 

Thẩm mỹ Hồng Ngọc là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với chị em khu vực Hà Thành. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Hồng Ngọc đã tạo dựng được thương hiệu của mình thông qua đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, dịch vụ đa dạng, chất lượng. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào các liệu trình thẩm mỹ.

Ngoài các dịch vụ chính như nâng ngực, nâng mũi, hút mỡ, nhiều khách hàng cũng lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Ngọc khi có nhu cầu phẫu thuật cười hở lợi. Tất cả các khách hàng đến đây đều được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa Keangnam Landmark Số 72 Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Hệ thống nha khoa Kim 

Nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng. Ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát và chuyên nghiệp, Nha khoa Kim còn cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và răng hàm mặt như phẫu thuật cười hở lợi. Hiện nay, có 4 phương pháp điều trị cười hở lợi được áp dụng phổ biến trong nha khoa tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng: cắt nướu, niềng răng, phẫu thuật môi và má và phẫu thuật hàm. 

Hệ thống nha khoa Kim 
Hệ thống nha khoa Kim 

Các bác sĩ ở đây làm việc được sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại, có thể xử lý cười hở lợi nhanh chóng chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Các quy trình phẫu thuật tại đây đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ vậy, phẫu thuật cười hở lợi diễn ra rất nhẹ nhàng và không cần nhiều thời gian hồi phục. Ngoài ra, Nha khoa Kim còn có dịch vụ bảo hành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

  • Cơ sở 1: Số 162A Đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 74 Đường Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

#07

Tổng kết

Phía trên là những nơi uy tín gợi ý cho bạn để chữa cười hở lợi ở Hà Nội. Các bạn hãy lưu về để đến lúc cần nha, cảm ơn các bạn đã luôn ủng Nha khoa Phương Nam. Nếu cần hỗ trợ, đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!