Nhổ răng số 8 an toàn phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm - 1

Răng số 8 hay còn gọi là răng cấm những con đau do chúng đem tới trở thành nỗi ám ảnh của bao người. Tuy nhiên đại đa số chúng ta vẫn luôn e ngại rằng liệu nhổ răng số 8 có an toàn hay không? Có ảnh hưởng gì không? Để trả lời được câu hỏi này chúng ta hãy cùng tham khảo ngay những kiến thức dưới đây nha!

Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm - 1
Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm

Nhổ răng số 8 phụ cần phải có bác sĩ giỏi

Đây là vấn đề mấu chốt và thiết yếu cho mỗi ca nhổ răng. Tay nghề bác sĩ luôn đóng vai trò hết sức quan trọng. Bởi nếu bác sĩ đã có kinh nghiệm lành nghề khi tiến hành nhổ răng sẽ đưa ra những phương án thích hợp, từ phác đồ, cho tới phương án nhổ răng phù hợp với cơ địa cũng như hình dáng răng của mỗi trường hợp khác nhau.

Tại nha khoa Phương Nam với thế mạnh là bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, luôn tự tin đem tới sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Có những trường hợp răng nằm ngang hay thậm chí là nằm chéo lệch xô răng số 7 đều được bác sĩ xử lý nhanh gọn chính xác.

Cảm nhận thật của khách hàng sau nhổ răng khôn - 1
Cảm nhận thật của khách hàng sau nhổ răng khôn

Tỉ lệ hài lòng sau khi nhổ răng tại nha khoa Phương Nam lên tới 98%. Khách hàng chỉ cần tuân thủ theo chỉ định đơn thuốc cũng như chế độ thăm khám của bác sĩ sẽ có được kết quả nhổ răng như ý muốn. Quá trình thăm khám và tư vấn cũng luôn tạo được sự an tâm tỉ mỉ chi tiết của bác sĩ dành cho khách hàng.

Công nghệ nhổ răng số 8 hiện đại tân tiến

Phương pháp nhổ răng siêu âm bằng máy Piezotome giúp việc nhổ răng được rút ngắn thời gian, chỉ mất khoảng vài phút để nhổ răng và vì phần mô mềm không bị tổn thương quá nhiều nên việc cầm máu diễn ra nhanh chóng. Vì cơ chế hoạt động của máy là nhổ răng nhờ sóng siêu âm chỉ tác động đến mô cứng và làm đứt các dây chằng nha chu xung quanh răng nên không gây tổn thương đến các mô mềm và xương ổ răng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.

Nhổ răng khôn mọc ngầm không đáng sợ như bạn nghĩ 

So với cách nhổ răng thông thường phải tác động cho răng lung lay, sau đó dùng kìm nạy nha khoa nhổ răng ra. Như vậy rất mất thời gian mà lại gây đau nhức cho bệnh nhân. Bởi vậy bác sĩ vẫn luôn khuyên bệnh nhân sử dụng công nghệ nhổ răng bằng máy Piezotome.

Bằng chứng xác thực nhất là hàng ngàn ca nhổ răng thành công tại nha khoa Phương Nam bằng phương pháp này. Khách hàng có thể nói chuyện được ngay sau khi làm mà không hề cảm thấy khó chịu, thời gian nghỉ dưỡng cũng nhanh hơn và cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe quá nhiều do giảm thiếu được lượng máu mất đi khi nhổ răng.

Trải nghiệm sau nhổ răng khôn tại nha khoa Phương Nam

Chế độ chăm sóc sau khi nhổ răng khôn

Quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng cần được chú ý tới để đảm bảo không có bất cứ biến chứng nào xảy ra. Bác sĩ tại nha khoa Phương Nam có đưa ra một số lời khuyên chăm sóc sau nhổ răng như sau:

– Xúc miệng vệ sinh sạch sẽ sau ăn với nước xúc miệng chuyên dụng.

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê đầy đủ

– Không ăn các đồ ăn như nếp, thịt bò, thịt gà…

– Tái khám theo đúng lịch hẹn

– Nếu có bất cứ biến chứng bất thường nào bạn cần đến cơ sở y tế gần nhất để xử lý ngay.

Tuân theo chỉ định của bác sĩ sau khi nhổ răng
Tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ sau khi nhổ răng

Nếu bạn còn đang e dè nhổ răng khôn sao cho an toàn? Hãy đến ngay với nha khoa Phương Nam nha, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố ưu việt nhất: bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Đến và trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.