Mùa hè sôi động cùng nha khoa Phương Nam – Team building 2019

Đến hẹn lại lên – tháng 6 cao điểm của mùa hè đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Nha khoa Phương Nam lại có cơ hội bùng cháy cùng nhau. Chương trình Team building thường niên của nha khoa mang tới không khí vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng.

Chương trình Team building thường niên của nha khoa Phương Nam 

Chào đón mùa hè cùng nhau rực cháy trong các hoạt động vui chơi team building là hoạt động thường niên tại nha khoa Phương Nam. Địa điểm du lịch năm nay đến là bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa – nơi có những bãi biển trải dài xanh ngắt bên rặng dừa. Team building nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chương trình diễn ra sôi động đầy hào hứng bên bãi biển Hải Tiền, mọi người cùng nhau tham dự các trò chơi vận động. 2 Team xanh và đỏ được chia ra thành các đội chơi nhỏ thi đấu với nhau. Rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn được dành cho các đội chơi đang chờ đón.

 

Bài khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào cuộc chiến cam go của đội đỏ 

Đội xanh thể hiện phong cách đa dạng 

Bước vào cuộc chơi các đội trong tâm thế hết mình vì đội chơi. Bỏ qua hết những vất vả thường nhật và có với nhau những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ. Tinh thần đoàn kết của mọi người sau cuộc chơi lại càng được gia tăng, thắt chặt hơn nữa. Buổi team building đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên nha khoa Phương Nam.

Mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi thú vị 

Hoạt động thêm tinh thần đoàn kết thắt chặt 

Cuộc chơi diễn ra hết sức sôi động và hết sức gay cấn với nhiều phần thi và trò chơi đa dạng. Kết quả chung cuộc đội đỏ đã chiến thành 1 cách đầy thuyết phục. Các đội chơi lại cùng nhau hòa làm 1 khối như thường ngày, cùng nhau dâng cao tinh thần đoàn kết tiếp tục xây dựng thương hiệu nha khoa vững mạnh.

2 đội cùng nhau hòa chung 1 khối đoàn kết là sức mạnh 

Sau 2 ngày rực cháy hết mình tại bãi biển Hải Tiến – đội ngũ nhân viên y bác sĩ tại Nha khoa lại cùng nhau trở về tiếp tục công việc thường nhật. Hẹn 1 mùa hè năm tới chúng ta sẽ lại cùng nhau có những giây phút gắn kết toàn hệ thống, với thật nhiều tiếng cười và niềm vui trọn vẹn.