Gần 100 lượt khách hàng nô nức tham dự ngày hội niềng răng học sinh, sinh viên 2019

Chào hè 2019, ngày 18/5 vừa qua, nha khoa Phương Nam Nguyễn Trãi nhộn nhịp chào đón hơn 60 khách hàng đến tham dự sự kiện “Ngày hội niềng răng học sinh, sinh viên 2019”. Với mong muốn được tư vấn, tìm hiểu thêm về dịch vụ niềng răng, đồng thời có cơ hội nhận những phần quà, ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% niềng răng.

Mặc dù 9h00 sự kiện mới bắt đầu, tuy nhiên chưa đến 8h sáng, một vài khách hàng ở xa đã có mặt tại sảnh nha khoa chờ đợi. 8h sáng, rất đông khách hàng đã có mặt với mong muốn được bác sĩ tư vấn trước khi hội thảo bắt đầu.

1 vài khách hàng đến từ sớm với mong muốn được tư vấn trước

Gần 9h sáng, hội trường tầng 5 chật kín không một chỗ trống. Tất cả khách hàng tham dự đã có sẵn trong tay mình những tờ rơi có nội dung tóm tắt một số kiến thức niềng răng và những hình ảnh thay đổi thuyết phục của những khách hàng thực tế đã niềng răng tại nha khoa Phương Nam.

Từ đó, hơn lúc nào hết, ai cũng muốn muốn được hiểu hơn về niềng răng, được bác sĩ đưa ra những giải pháp phù hợp với tình trạng răng của mình, đồng thời nhận được những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại nha khoa Phương Nam.

Gần 9h sáng, cả hội trường chật kín không còn chỗ trống

1 bạn khách hàng nhí chăm chú tìm hiểu trước về niềng răng thông qua tờ rơi

MC giới thiệu khai mạc “Ngày hội niềng răng cho học sinh – sinh viên” và giới thiệu bác sĩ Ngô Tùng Phương – chuyên gia chỉnh nha tại hệ thống Nha khoa Phương Nam là người trực tiếp thuyết trình về kiến thức niềng răng cho tất cả khách hàng tham dự buổi hội thảo.

Bác sĩ Ngô Tùng Phương trực tiếp thuyết trình và giải đáp câu hỏi cho khách hàng

Đầu tiên, bác sĩ chia sẻ về những trường hợp cần niềng răng, đồng thời định hướng giải pháp. Tiếp đó, đi theo chủ đề “Ngày hội niềng răng dành cho học sinh, sinh viên”, bác sĩ phân tích về lợi ích khi niềng răng sớm trong độ tuổi vàng và so sánh với việc niềng răng ở độ tuổi trưởng thành.

Từ đó, giúp các bậc phụ huynh có những nhìn nhận đúng đắn hơn về việc cho con em mình đi chỉnh nha sớm, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại còn điều trị đơn giản, không cần can thiệp xâm lấn như nhổ răng, phẫu thuật.

Sau cùng của bài thuyết trình, bác sĩ phân tích hàng loạt những thay đổi bất ngờ nhờ niềng răng của 1 số khách hàng tại nha khoa Phương Nam, chứng minh người thật – việc thật.

Hàng loạt khách hàng thực tế đã thay đổi nhờ niềng răng tại nha khoa Phương Nam

Sau bài thuyết trình, các khách hàng tham dự sôi nổi đặt câu hỏi về niềng răng cho bác sĩ. Và ai cũng đã nhận được những đáp án cho riêng mình.

Khách hàng sôi nổi đặt câu hỏi sau bài thuyết trình của bác sĩ

Cuối cùng là phần được mong chờ nhất – đó là bốc thăm may mắn. Nha khoa Phương Nam đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị ưu đãi 50% – 30% – 20% dịch vụ niềng răng.

Chủ nhân của những giải thưởng giá trị đã được tìm ra

Sau buổi hội thảo, khách hàng tham dự tập trung đông đúc tại các tầng để khám và sử dụng dịch vụ. Tất cả bác sĩ, y tá và nhân viên tại nha khoa tất bật làm việc hết công suất

Cuối buổi hội thảo, rất đông khách hàng tập trung tại các tầng 

Các bác sĩ, y tá và nhân viên làm việc tất bật

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức nha khoa bổ ích và những cơ hội làm răng với mức chi phí ưu đãi nhất cho mọi người. Đồng thời hứa hẹn những buổi hội thảo tương tự như vậy sẽ tiếp tục được nha khoa Phương Nam tổ chức.