Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không? [Chuyên gia giải đáp]

Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không? Đây là điều lo ngại của rất nhiều người bệnh. Thực tế cho thấy, nhiều người mất răng lo ngại khi phải trồng răng vì sợ đau, thậm chí sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê thì có tới 90% ca trồng răng bằng phương pháp Implant đạt tỷ lệ thành công cao và không gây ảnh hưởng gì tới tinh thần hay sức khỏe người bệnh.

Giải đáp: Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không?

Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép răng giả nổi tiếng và có rất nhiều ưu điểm. Kỹ thuật này được hầu hết các bác sĩ khuyên người bệnh lựa chọn để phục hình răng đã mất. Trên thực tế, phương pháp cấy ghép Implant đã và đang được nhiều người tin chọn dù chi phí có phần nhỉnh hơn so với các biện pháp phục hình răng khác (làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp).

Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không?

Theo các nghiên cứu khoa học đã được tổng hợp mới đây thì có đến hơn 90% các ca phục hình răng bằng Implant trên toàn thế giới đạt tỷ lệ thành công cao. Vì vậy, cấy ghép răng bằng Implant được coi là phương án tối ưu, đặc biệt không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe người bệnh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm và không cần lo ngại tới vấn đề: Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không?

Ngoài ra, trụ Implant được sản xuất bằng Titanium – đây một loại vật liệu an toàn, được dùng phổ biến trong y tế. Vì vậy, nó hoàn toàn không gây ra phản ứng hay tác dụng phụ tới xương hoặc cơ thể của bệnh nhân. Đồng thời, nó có độ tương thích sinh học rất cao với xương thật. Do đó, chúng có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể người mà không gây ra biến chứng nguy hiểm gì sau cuộc tiểu phẫu.

Implant tồn tại vĩnh viễn trên khuôn hàm và có chức năng như chân răng thật

Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của nhiều người

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, trồng răng Implant vẫn sẽ gây ra một số ảnh hưởng nhất định do bác sĩ phẫu thuật không nắm vững chuyên môn, thực hiện sai kỹ thuật. Theo đó, một số biến chứng mà người bệnh dễ gặp phải khi chọn đơn vị thiếu uy tín đó là:

  • Trụ Implant dễ bị đào thải, không tích hợp với xương hàm do kỹ thuật đặt trụ không chính xác. Từ đó, khiến trụ Implant dễ lung lay hoặc rơi rớt ra ngoài.
  • Chảy máu kéo dài sau khi trồng răng Implant cũng dễ xảy ra nếu bác sĩ thực hiện khâu vết mổ không đúng kỹ thuật hoặc do sự thiếu sót khi kê đơn thuốc.
  • Môi bị tê cứng kéo dài do bác sĩ xác định không đúng kích thước trụ, dẫn tới việc Implant chèn lên dây thần kinh hoặc làm đứt dây thần kinh.

Do vậy, để không phải lo lắng tới vấn đề: “Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không?”  thì khi cấy ghép răng bạn nên chọn đơn vị nha khoa uy tín. Bởi có như vậy mới đảm bảo cuộc tiểu phẫu diễn ra thành công và hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy đến.

Trồng răng an toàn tại địa chỉ nha khoa uy tín

Làm giảm yếu tố nguy hiểm khi trồng răng Implant như thế nào?

Trồng răng Implant không nguy hiểm và không gây ra ảnh hưởng gì tới sức khỏe người điều trị nếu bạn thực hiện đầy đủ những điều được liệt kê dưới đây:

Khám tổng quát răng miệng trước khi trồng Implant

Việc khám tổng quát răng miệng trước khi cấy ghép răng Implant là điều vô cùng quan trọng. Bởi sau bước này, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của bạn. Từ đó, có kế hoạch và lên phác đồ điều trị một cách phù hợp nhất.

Kiểm tra tổng quát giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng hiện tại

Đặc biệt, để loại bỏ lo lắng: “Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không?” thì bạn nên chủ động thông tin đến bác sĩ tình trạng bệnh lý của mình đã gặp phải để đảm bảo cuộc tiểu phẫu sau này diễn ra suôn sẻ và thành công.

Bệnh lý răng miệng cần được điều trị triệt để trước khi trồng răng

Thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ

Nhằm đảm bảo sau quá trình trồng răng Implant không gây ảnh hưởng tới sức khỏe  thì người bệnh cần thực hiện đúng những yêu cầu của bác sĩ. Cụ thể như:

  • Ngưng sử dụng các chất kích thích như: Rượu – bia, thuốc lá… trước và sau khi cấy ghép Implant ít nhất là 1 tháng.
  • Chỉ sử dụng những thực phẩm mềm và lỏng trong suốt quá trình phục hình răng.
  • Không tự ý mua và dùng thuốc giảm đau khi chưa được bác sĩ chuyên khoa kê đơn.
  • Luôn vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải lông mềm hàng ngày (bao gồm cả khu vực lắp trụ Implant).
  • Tránh vận động quá nhiều hoặc có tác động tới vùng đặt trụ Implant.
  • Tái khám đúng lịch theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Nên ăn thức ăn mềm, lỏng sau khi mới trồng răng

Lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng

Nếu bạn chọn được đơn vị cấy ghép răng uy tín thì sẽ không phải lo lắng tới vấn đề: Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không? Bởi tại đây, quy trình phục hình răng sẽ diễn ra theo đúng trình tự, đảm bảo kết quả điều trị thành công mỹ mãn. Nhờ đó, bản thân người bệnh cũng cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi quyết định làm răng.

Lựa chọn được đơn vị nha khoa uy tín giúp người bệnh cảm thấy an tâm

Trồng răng Implant ở đâu an toàn?

Với hơn 10 kinh nghiệm, thương hiệu Nha khoa Phương Nam đã và đang là điểm đến quen thuộc với những khách hàng sinh sống tại khu vực phía Bắc. Hàng năm, đơn vị đón nhận khoảng 20.000 lượt khách hàng tới thăm khám và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, trồng răng nói chung và cấy ghép răng Implant nói riêng luôn là thế mạnh của nha khoa nên luôn được khách hàng tin tưởng – chọn lựa.

 

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm

 

Lo lắng “Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không” sẽ tan biến khi bạn đến với Nha khoa Phương Nam. Bởi các bác sĩ điều trị tại đây có đến hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, họ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và thực hiện đúng kỹ thuật cũng như quy trình khám – điều trị răng miệng. Từ đó, hạn chế tối đa những ảnh hưởng hay nguy hại tới sức khỏe của bạn.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Phương Nam

 

  • Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn

 

Bên cạnh yếu tố bác sĩ thì trang thiết bị hỗ trợ cũng góp phần không nhỏ tới kết quả cũng như sự thành công của ca cấy ghép răng Implant. Theo đó, hệ thống Nha khoa Phương Nam sở hữu máy móc hiện đại, đảm bảo cuộc tiểu phẫu của bạn diễn ra an toàn, hạn chế tối đa tình trạng đau đớn.

Trang thiết bị hiện đại giúp ca cấy ghép Implant không đau – không nguy hiểm 

 

  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài

 

Trụ Implant được đơn vị nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia lớn, có thành tựu trong lĩnh vực nha khoa như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Nhật Bản… giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng, hạn chế đau nhức và không bị cơ thể đào thải.

Như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ, thương hiệu Nha khoa Phương Nam bảo hành cho bạn từ 15 năm tới vĩnh viễn tuổi đời của 1 trụ Implant. Vì thế, khách hàng có thể an tâm an nhai mà không cần lo lắng tới chế độ bảo hành.

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối tại Nha khoa Phương Nam

 

  • Trồng răng với mức giá phải chăng

 

Có thể khó tin nhưng chỉ với 10 triệu đồng là bạn đã có thể trồng răng Implant và được bảo hành trọn đời tại đơn vị nha khoa uy tín Phương Nam. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình “Trả góp không tính lãi” vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, dù tài chính có eo hẹp thì bạn hoàn toàn có thể cấy ghép răng bằng phương pháp tối ưu nhất hiện nay – Implant.

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề: Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì không? Trên thực tế, cấy ghép răng Implant sẽ an toàn – không đau – không chảy máu nếu bạn chọn được đơn vị nha khoa chất lượng. Mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ trồng răng, bạn vui lòng gọi tới số hotline hoặc click KHUNG CHAT để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng và miễn phí.