NHA KHOA PHƯƠNG NAM SỞ HỮU MÁY SCAN iTERO 5D – CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI 

Sáng ngày 19/10/2021 tại Nha khoa Phương Nam cơ sở 325 Nguyễn Trãi, Giám đốc sáng lập và giám đốc điều hành bác sĩ Thiều Văn Tha, bác sĩ Ngô Tùng Phương đã ký nhận chuyển giao công nghệ Scan iTero 5D. Tại buổi ký nhận có Giám đốc miền bắc – đại diện công ty align toàn miền Bắc.

Máy quét và lấy dấu răng Scan iTero 5D là công nghệ quét dấu răng hiện đại nhất thế giới cho kết quả chính xác nhất chỉ trong 60s. Mang trong mình hàng ngàn những ưu điểm vượt trội nên iTero 5D hiện đang đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của mọi ca niềng răng bằng phương pháp Invisalign. Nhận thấy sự quan trọng này, thấu hiểu những nhu cầu mong muốn của khách hàng, Hệ thống nha khoa Phương Nam đã sở hữu công nghệ iTero 5D. 

                                                                                      Lễ bàn giao nhận công nghệ Scan iTero 5D

Ưu điểm nổi bật máy quét iTero 5D mang lại

Lấy dấu răng nhanh chóng chỉ với 60s

So với các phương pháp lấy dấu răng cổ điển, công nghệ iTero 5D thực hiện cơ chế lấy dấu răng nhanh chóng, chính xác. Không cần đưa các vật liệu cao su vào miệng như phương pháp niềng răng truyền thống, máy Scan Itero 5D giúp các bác sĩ đo đạc và đưa ra những thông số răng đầy đủ của từng khách hàng nhanh gấp 3 lần so với các máy phiên bản cũ (chỉ 60 giây), nhẹ nhàng, thoải mái.

Giảm bớt các cuộc hẹn nha khoa

Việc áp dụng máy iTero 5D giúp bạn giải quyết mọi vấn đề từ quy trình thăm khám, chụp x-quang cho đến lấy dấu răng một cách nhanh chóng và được mô phỏng bằng các hình ảnh 3D. Chính vì vậy, cả người bệnh và bác sĩ có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong quá trình thăm khám răng miệng.

Biết trước kết quả và bệnh lý răng miệng

Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nên khi sử dụng máy iTero 5D cả bác sĩ và người bệnh đều có thể xem ngay kết quả sau niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính. Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn có thể dự đoán trước được sự dịch chuyển của răng sau mỗi giai đoạn cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha của khách hàng.

 

Thời gian điều trị nhanh chóng

Sau khi quét dấu răng với iTero 5D, các thông số sẽ được chuyển sang phần mềm Clincheck và ngay lập tức cho ra kế hoạch điều trị. Bản kế hoạch điều trị sẽ nhanh chóng được chuyển đến trung tâm chế tạo khay niềng.

Như phương pháp truyền thống, bạn sẽ cần phải chở khoảng 2 – 3 tuần mới có thể nhận được máng niềng và bắt đầu tiến hành điều trị nhưng khi sử dụng máy quét dấu răng iTero 5D thời gian này được giảm xuống khoảng 1 tuần.

Có thể thấy rằng, tốc độ phân tích và truyền tải thông tin của công nghệ này không chỉ mang lại kết quả nhanh chóng mà còn giảm thiểu thời gian. Đặc biệt, nó còn giúp tránh nguy cơ mất hỏng thông tin so với việc lấy dấu răng truyền thống.

         Xem thêm:  NIỀNG RĂNG KHAY TRONG INVISALIGN – NIỀNG NHƯ KHÔNG NIỀNG – ĐỈNH CAO TRONG CÔNG NGHỆ NHA KHOA

Phù hợp chính xác hơn

Máy scan iTero 5D cho ra kết quả mô phỏng chuẩn đến từng micromet, nhờ đó mà việc chế tạo răng sứ hoặc máng niềng răng trong suốt mang đến độ chính xác cao.

Công nghệ này giúp bạn sở hữu được các dụng cụ định hình răng vừa vặn, phù hợp với từng giai đoạn chỉnh nha. Đặc biệt, nó giúp bạn tránh được cảm giác đau hàm, kích ứng hoặc đau răng nướu, thậm chí là đau đầu. Đó là những vấn đề mà bạn có thể gặp phải ở các phương pháp truyền thống.

Niềng răng trong suốt vô hình khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng - 1
Niềng răng trong suốt vô hình khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng

Mang đến sự an toàn và thoải mái khi sử dụng

Thời gian cho mỗi lần quét với máy 5D chỉ kéo dài 60s và đầu quét có thể điều chỉnh theo nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với khoang miệng của mỗi người nên giúp cho người bệnh luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi lần trải nghiệm quét dấu răng. Bạn hoàn toàn có thể vừa thực hiện quét dấu răng vừa quan sát các hình ảnh 3D chân thực nhất ở từng vị trí ở chính hàm răng của mình. Từ đó, bác sĩ cũng dễ dàng giải thích được các vấn đề về răng miệng mà bạn đang gặp phải.

Máy quét iTero 5D tuyệt đối an toàn, không mang các bức xạ có hại cho sức khỏe. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Có bắt buộc phải niềng răng khi niềng hay không?
                                                       Mang lại sự thoải mái cho khách hàng 

Tiết kiệm chi phí cho người bệnh

Không chỉ tiết kiệm về mặt thời gian, máy quét iTero 5D còn giúp tiết kiệm hơn cả về mặt chi phí. So với các phương pháp thực hiện quét dấu răng truyền thống, trong một số trường hợp kết quả mô phỏng không chính xác khiến bạn phải thực hiện lại vài ba lần và chi phí phát sinh cho mỗi lần quét dấu răng là không hề nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ nha khoa có máy quét itero 5D là một quyết định sáng suốt giúp bạn có thể tiết kiệm được cả chi phí và thời gian